Thời Gian Làm 8:00 - 20:00Thời Gian Làm 028.39.257.111 - 03.8558.1111

Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump không biết sử dụng máy tính?

Tham vấn y khoa :

[ad_1]\r\n

(ĐSPL) – Ông Trump từng khẳng định, bản thân mình ghét email, đồng thời chưa bao giờ người ta thấy ông chạm tay vào một chiếc máy tính.

Theo tin tức trên báo Dân trí, trái với sự nhạy bén của người tiền nhiệm Barack Obama trong ứng dụng công nghệ, thì tân tổng thống Mỹ Donald Trump lại không thành thạo trong lĩnh vực này.

Báo Tri thức trực tuyến cũng đưa tin, ông Trump từng khẳng định mình ghét email. Tân tổng thống Mỹ không tự mình tweet trên Twitter và chưa bao giờ người ta thấy ông chạm tay vào một chiếc máy tính.

Tờ TheNextWeb cho biết, ông Trump chỉ đi lại và làm việc mà không cần check email. Tân tổng thống Mỹ thậm chí không thường xuyên mang theo smartphone, mà chỉ dùng một loại điện thoại với chức năng nghe, gọi đơn giản. Nhiều tờ báo cũng khẳng định Donald Trump không biết sử dụng máy tính.

Bàn làm việc của Donald Trump không có máy tính hay điện thoại thông minh. 

Việc Donald Trump không biết sử dụng máy tính làm dấy lên nhiều lo ngại rằng nước Mỹ có thể tụt hậu trong lĩnh vực công nghệ. Ngay trong chiến dịch tranh cử của mình, ông Trump cũng bày tỏ thái độ “khinh thị” nhất định dành cho công nghệ và sự bùng nổ trong kỷ nguyên số, nơi mà các công ty có giá trị nhất thế giới hầu như đều thuộc lĩnh vực công nghệ.

\n

\n \n
\n

Ngoài ra, một báo cáo tiết lộ rằng ông Trump có thể sẽ đưa ra chính sách yêu cầu các đơn vị trong quân đội Mỹ giao tiếp với nhau thông qua thư bằng chữ viết tay. Vị tân Tổng thống Mỹ cho hay, việc sử dụng các công cụ truyền thông hiện đại là không an toàn trước các nguy cơ về bảo mật.

Theo trích dẫn của tờ Forbes, tổng thống Donald Trump từng nghĩ rằng ông có thể gọi điện cho Bill Gates để “đóng cửa” Internet. Trước đó, tờ New York Times đã kiểm tra thói quen sử dụng thiết bị công nghệ của Trump vào ngày 28/7/2015. Kết luận từ trang này càng khẳng định quan điểm Donald Trump chưa từng chạm vào một chiếc máy tính. 

Ông có một thư ký gửi email cho mình? Trump được hỏi.

“Tôi không sử dụng email”, Trump nói.

Điều này có lẽ đủ để giải thích cho sự ngạc nhiên của tân tổng thống Mỹ khi nói về kỹ năng sử dụng máy tính của con trai mình. “Tôi có một đứa con trai. Nó mới chỉ 10 tuổi thôi, nhưng đã biết sử dụng máy tính. Trên thực tế, nó thực sự có năng khiếu với máy tính. Các kỹ năng của nó khiến tôi không thể tin nổi”, ông Trump cho biết.

Nhân Văn (tổng hợp)

Video đang được xem nhiều nhất:

Nguồn: Tinnhanhonline.vn

\r\n
[ad_2]

— Đăng bởi V —